Home » » Chủ nhân những căn biệt thự trăm tỷ ở Sài Gòn

Chủ nhân những căn biệt thự trăm tỷ ở Sài Gòn

    Sài Gòn là nơi phồn hoa độ hội, nên việc xuất hiện những căn biệt thự trăm tỷ là điều không có gì khó hiểu. Dưới đây là những căn biệt thự như thế và chủ nhân của nó.

Biệt thự 700 tỷ của 2 cụ bà cao tuổi

2 chủ nhân của căn biệt thự
Toạ lạc ngay giữa trung tâm Sài Gòn, căn biệt thự cổ rộng hàng nghìn mét vuông vừa được bán với giá 35 triệu USD.

Căn biệt thự cổ có giá 700 tỷ đồng

      Căn biệt thự cổ có tuổi thọ hơn 100 năm này toạ lạc ngay vị trí đắc địa bậc nhất TP HCM. Biệt thự có 3 mặt tiền nằm trên 3 đường Bà Huyện Thanh Quan, Võ Văn Tần và Nguyễn Thị Diệu, quận 3, từng được rao bán với giá 47 triệu USD (hơn 1.000 tỷ đồng).
       Tài sản "kếch sù" này vốn là của 2 cụ bà tuổi "thất thập": Cụ Đặng Kim Chi (SN 1938) và cụ Nguyễn Thị Kim Sa Dang (SN 1934).


Căn biệt thự 400 tỷ của hoa hậu Hà Kiều Anh

Gia đình cô hiện đang sống trong một căn biệt thự vườn rộng 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2 đường Lương Định Của, TP.HCM. Theo giới chuyên gia, giá trị căn biệt thự lộng lẫy này lên tới 400 tỷ đồng, tương đương 20 triệu USD.
     Hà Kiều Anh chia sẻ cô rất yêu thiên nhiên, chính vì vậy căn nhà có nhiều không gian khoáng đạt và những khoảng xanh lớn.
Ngoài ra, những rãnh nước rộng được bố trí quanh căn biệt thự, tạo cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên sông nước với những đàn cá bơi lội tung tăng.

Biệt thự 300 tỷ của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

      Biệt thự của Ngô Mỹ Uyên nằm trên đường Hàn Thuyên giữa khu vực Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất của Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai cập xây dựng theo kiểu kiến trúc của Pháp.

    Được coi là ngôi biệt thự xa hoa bậc nhất ở Sài Gòn, căn nhà 3 tầng nằm trên đường Hàn Thuyên giữa khu vực Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất của Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai cập xây dựng theo kiểu kiến trúc của Pháp. Đã từng có tin đồn, phần trần nhà dát vàng lấp lánh, ước tính trị giá 2 triệu USD.
      Phòng khách với bộ bàn ghế sang trọng; Bồn tắm sang trọng với nhiều chi tiết cầu kỳ; Hầm rượu luôn được ở nhiệt độ 18 độ C, làm cho rượu giữ được hương vị tươi mới; Dưới tầng hầm là nơi dùng để đãi tiệc khách VIP, bài trí theo phong cách cổ điển lãng mạn.
     Phòng giải trí, xem phim với chất lượng màn hình, âm thanh, ánh sáng đẳng cấp quốc tế nhập từ Mỹ về, đủ để phục vụ gần 20 người.

     Biệt thự 100 tỷ của ca sĩ Mỹ Tâm

     Năm 2012, Mỹ Tâm khai trương trụ sở làm việc của riêng cô tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là một vị trí đắc địa, đắt đỏ và sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Ở thời điểm đó, tòa nhà được xác định có trị giá xấp xỉ 100 tỷ đồng.
      Mỹ Tâm kinh doanh thương hiệu thời trang do cô tự thiết kế có tên Nightingale, một quán café cũng mang tên Nightingale, và đồng thời cũng là trụ sở làm việc của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc.

Chia sẻ :
Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tin cho thuê mới

Lời khuyên

Hỏi - Ðáp

TƯ VẤN NỘI - NGOẠI THẤT

Tư vấn nội - ngoại thất từ chuyên gia
xuongchothue.com


Bán, cho thuê chung cư, căn hộ, ký gửi bán liên hệ: Mr Toản 0973 446 903
parkhill24h.com
 

Powered By Khám Phá Blog's